Lên Trên!

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Mua Đồ Nội Thất Gì Cho Nhà Mới?

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một căn hộ, căn nhà mới thì có phải bạn đang loay hoay về câu hỏi mua đồ nội thất gì cho nhà mới để đảm bảo vừa đẹp, thẩm mỹ, hợp phong thủy mà lại không lãng phí, tiết kiệm. Nào chúng ta hãy bắt đầu từ những món đồ đầu tiên để đặt trong nhà nhé.

 TRANG TRÍ NHỮNG GÌ CHO NHÀ MỚI

Cảm giác tự mình bắt đầu trang trí từ cái nhỏ nhất trong nhà thực sự mang lại cho bản thân mình một cảm xúc rất khó tả. Nhưng bạn cũng cần xem lại ngân sách để tránh việc cảm xúc ảnh hưởng đến lý trí nhé. Liệt kê những gì cần thiết nhất thôi nhé và đây là những thứ không thể thiếu.

Bàn ăn
Sau một thời gian dành dụm vất vả thì bộ bàn ăn là điều không thể thiếu khi trang trí ngôi nhà xinh xắn của mình, điều cần thiết nhất là làm nổi bật được lên sự ấm cúng của phòng ăn, quây quần bên gia đình mỗi tối, đón tiếp người thân hay bạn bè vào buổi cuối tuần. Lời khuyên cho các bạn hãy lựa chọn các mẫu bàn tròn, vừa tiết kiệm được diện tích mà phù hợp với phong thủy nhà, hạn chế các đồ vật sắc nhọn, góc cạnh hùng hiểm mang điều xui rủi đến gia đình. Ngoài ra hình thoi cũng có thể là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Mua do noi that gi cho nha moi

Ghế phòng ăn
Không chỉ dừng lại ở chức năng để ngồi, ghế tại phong ăn kết hợp cùng bàn ăn ở trên mang lại cho căn phòng của mình thêm sự sinh động, hấp dẫn, vui nhộn. Hoặc tùy theo phong cách của gia chủ là sang trọng, yên tĩnh thì sự kết hợp của bàn và ghế sẽ tạo nên tất cả những điều này.

Bàn tiếp khách
Tại đây thì chiếc bàn không nói quá thì có lẽ là linh hồn của phòng khách, là nơi để đặt một tách cà phê, lọ hoa... Sự kết hợp tài tình của mỗi người sẽ mang lại không gian phòng khách rất lãng mạn

Ban tiep khach

Ghế sofa
Trong phòng khách gia đình thì sau chiếc bàn nhỏ thì nơi để bạn ngồi, nghỉ ngơi, trò chuyện cùng mọi người đó chính là những chiếc ghế sofa êm ái. Hiện tại trên thị trường chủng loại sofa rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Thường thì ghế sẽ đi luôn với bàn bạn có thể lựa chọn chung với ghế để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật ngay phòng khác luôn nhé.

Ghế đôn
Chiếc ghế này có rất nhiều tác dụng chắc hẳn cũng biết được điều đó nhỉ, nhưng nhiều khi có quá nhiều việc cần trang trí mà bạn bỏ quên nó, thêm nó vào trong danh sách nhé, với một chiếc ghế đôn để duỗi chân trong trường hợp bạn muốn thư giãn hoặc chắc chắn khi bạn bè kéo đến nhà thì đây là giải pháp để ai cũng đầy đủ chỗ ngồi trong phòng khách.

Giá sách
Bạn có phải là người thích đọc sách? Nếu chưa mê sách thì mình khuyên bạn hãy học cách mê nó đi nhé, chỉ có lợi thôi. Đối với những ai thích đọc sách thì đây chắc chắn là một món nội thất cần có trong ngôi nhà của bạn để bắt đầu xây dựng cho mình một thư viện tại nhà.

Bàn kê sát tường
Một chiếc bàn nhỏ kê sát tường, hoặc sát cửa sổ để bạn có thể đặt một vài đồ trang trí nhỏ như một chậu bonsai nhỏ xinh, vài cuốn sách, lọ hoa, một góc không gian tinh tế nhưng là điểm nhấn của cả căn phòng, nhớ nhé đừng quên đấy.

Có lẽ 7 đồ nội thất để trang trí nhà mới trên đây chưa chắc đã đầy đủ với tất cả mọi người nhưng theo mình thì đây chắc chắn và những đồ nột thất cần thiết mà bạn nên mua đầu tiên, không thể thiếu để bắt đầu xây dựng một tổ ấm, một nơi an cư. Chúc các bạn thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.