Lên Trên!

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Các Đồ Nội Thất Thông Minh Cho Nhà Bếp

Nếu căn hộ của bạn đang sở hữu một nhà bếp không được rộng lắm hoặc cho dù có một không gian rộng thì việc làm thế nào để tiết kiệm không gian, để chỗ ở của mình được rộng rãi, thoáng mát hơn luôn là vấn đề đặt ra ở đây. Vậy bài viết này chính là dành cho bạn đây, tổng hợp 5 đồ nội thất giúp cho nhà bếp của bạn có không gian rộng rãi hơn.

 NHÀ BẾP RỘNG HƠN VỚI ĐỒ NỘI THẤT THÔNG MINH

Bồn rửa góc
Vị trí bồn rửa là nơi làm tất tần tật các chức năng của phòng bếp, dọn rửa, làm sạch, cắt,...khi bạn cần nấu ăn. Và giải pháp để mang lại không gian rộng hơn đó chính là bồn rửa góc nhé các bạn, với đồ nội thất này với một ngăn rửa chính thì có 1 bên có một khay rửa phụ, đặt đồ cho ráo nước, tại sao chúng ta nên chọn bồn rửa góc, vì góc này trên bếp thường rất ít khi được tận dụng tối đa mà diện tích của nó là khá rộng đấy các bạn ạ.

Bon rua goc

Ngăn kéo góc tủ bếp
Tận dụng tất cả các nơi chưa đồ, đừng để phí phạm bất kì không gian nào sẽ giúp bạn tăng thêm diện tích và cũng như bồn rửa góc thì hãy gắn thêm cho nó loại ngăn kéo góc nhé, bạn có thể tận dụng triệt để loại không gian này. Phương pháp này được rất nhiều gia chủ lựa chọn để đạt được mục đích ngăn nắp của mình.

Ngan keo goc tu bep


Bếp điện loại nhỏ
Bếp nấu ăn chắc chắn không thể thiếu trong không gian bếp rồi nhưng bạn đã lựa chọn nó thật phù hợp với nhu cầu cũng như là sắp xếp bố cục phù hợp vừa đảm bảo thẩm mỹ và tiết kiệm được không gian. Trong các loại bếp hiện nay thì mình nghĩ bạn nên loại bếp gaz ra trước vì bản thân nó chiếm thêm một khoảng diện tích bình ga. Với một chiếc bếp điện âm xuống dưới sẽ giúp bạn có một khu bếp rất thoáng đãng, sang trọng và cực kì dễ lau chùi nhé, tuy nhiên nó cũng có chi phí khá cao khi mua và sử dụng điện.



Thùng rác âm
Sau bếp điện thì mình nhắc đến thùng rác ngay vì nhiều khi có những thứ nhỏ thế này mà nghĩ nó không quan trọng thì thật sai lầm, với thùng rác thông thường đặt trong một nhà bếp hiện đại sẽ thật là vướng víu và không sạch sẽ. Do đó bạn cần phải có một thùng rác thiết kế thực sự thông mình đồng thời đảm bảo sự tiện lợi nữa nhé. Giải pháp ở đây là một thùng rác âm xuống bên cạnh bồn rửa.

Thung rac am


Tủ lạnh mini
Tiết kiệm không gian luôn là câu thần chú chúng ta phải niệm trong đầu, do đó một lựa chọn khôn ngoan ở đây chính là những đồ nội thất nhỏ nhưng đầy đủ các tính năng, nếu như đặt một tủ lạnh như thông thường thì một thiếu sót to lớn, hãy sử dụng một chiệc tủ lạnh nhỏ cho nó vào một góc tưởng hay trong một góc tủ bếp, vừa đủ thức ăn sử dụng thôi, để quá nhiều và quá lâu thức ăn trong tủ lạnh cũng không tốt đâu các bạn nhé.

Tu lanh mini


Bếp điện - lò nướng - máy rửa bát
Một đồ nội thất đa chức năng này là giải pháp mình muốn nhắc đến cuối cùng dành cho các bạn, vì chúng sẽ giúp bạn thu hẹp được không gian kê đồ của tận 3 món nội thất tuy nhiên chi phí cũng khá cao. Do đó sẽ rất tuyệt vời nếu như tậu được món này về nếu gia đình bạn có điều kiện. Bạn có thể tìm kiếm chúng với tên gọi BẾP TỦ LIỀN LÒ trên google để tham khảo giá nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.