Lên Trên!

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

6 Điều Cần Tránh Trong Phong Thủy Cửa Chính

Phong thủy là một yếu tố không thể thiếu được trong căn nhà của bạn, nó giúp cho mang lại cho gia đình bạn nhiều may mắn, thịnh vượng cũng như sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Và nói về phong thủy rất nhiều, chúng ta cần tìm hiểu từng chi tiết một và bài viết hôm nay chúng ta bàn về những điều không nên làm với cửa chính trong phong thủy.

NHỮNG ĐIỀU CẤM KHI BỐ TRÍ CỬA RA VÀO

Không được xiên và nghiêng
Như các nghiên cứu phong thủy cho biết khi đặ cửa chính nằm nghiêng, xiêu vẹo không chắc chắn, thẳng thì đồng nghĩ với việc mang vào nhà những điều đen đủi và nhiều điều hung ác, do đó quy tắc đầu tiên bạn phải luôn luôn ghi nhớ là cửa chính luôn phải vững chắc và thẳng đứng.

cam ki trong phong thuy voi cua ra vao

Không bừa bộn ngay cửa chính
Thói quen để các đồ quét dọn ngay cửa chính nhằm lau dọn một cách nhanh chóng khi có bụi bẩn vào nhà chắc hẳn là hơn 90% người Việt chúng ta mắc phải hoặc giày dép thường để lung tung không ngăn nắp tại cửa chính. Đây là điều đại kị vì chính những thứ này đã xua đuổi đi tài lộc, may mắn vào nhà của các bạn đấy, dọn dẹp và làm ngăn nắp ngay nhé.

Đảm bảo cửa trạng thái tốt nhất
Cửa chính thường rất lớn, do đó việc vệ sinh chúng thường hiếm khi được làm vệ sinh cho chúng, lời khuyên cho bạn là cần làm vệ sinh cửa thường xuyên nhé vì cửa chính bị dơ bẩn là tượng trưng cho sự nghèo đói, thiếu thống. Tài lộc sẽ khó gõ cửa nhà bạn lắm đấy. Ngoài ra, đừng để cho cửa bị hư hại gì nhé, nếu có thì phải tu sửa ngay.

Dai ki trong phong thuy khi trang tri cua chinh

Không treo gương đối diện cửa chính
Gương đối diện cửa chính sẽ phản chiếu lại ánh sáng từ bên ngoài vào, các loại năng lượng tích cực rất có thể bị đẩy ra ngoài, không có dòng năng lượng này tích tụ lại tại cửa chính thì rất khó để nhà bạn mang lại sự thịnh vượng, ấm no.

Không bố trí toilet đối diện cửa chính
Toilet là nơi ô ếu, không được sạch sẽ do đó sẽ là đại kị với việc đối diện cửa chính, không kể gì đến khía cạnh phong thủy thì sẽ rất là bất lịch sự khi khách của bạn vừa bước vào nhà là trông thấy ngay toilet hay nhà tắm của bạn. Về phong thủy sẽ làm cho của cải gia đình bạn mất mát, hao mòn.

Phong thuy cua chinh

Bếp không được đặt đối diện cửa chính
Bếp núc là nơi nấu nướng của căn nhà, tượng trưng cho nồi cơm của gia chủ, do đó nếu đặt đối diện với cửa chính sẽ làm cho việc tích lũy nồi cơm của bạn gặp khó khăn khi tiền tài cứ đi ra.

Với 6 nguyên tắc cấm kị về mặt phong thủy khi bố trí, xây dựng cửa chính của căn nhà được liệt kê trên đây, hi vọng gia đình bạn sẽ được thịnh vượng, đầy đủ và no ấm khi làm đúng phong thủy cũng như tránh được các điều hung ác, kém may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.